Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

4 Lý do để chọn mua chung cư 69 Triều Khúc

Chung cư 69 triều khúc đang chuẩn bị đưa vào hoạt động vào quý IV năm 2015, với toàn bộ cấu trúc được thiết kế cao cấp đúng tiêu chuẩn cho hộ gia đình sử dụng đảm bảo với 10 lý do sau đây bạn sẽ bị thuyết phục để mua chung cư 69 Triều Khúc.


1.Vị trí trung tâm.
Tọa lạc tại trung tâm Thanh Xuân, hướng ra các mạch đường chính, cách 3km ra Nguyễn Trãi, 2km ra đường chính Nguyễn Xiển đang vào con đường huy hoạch. Từ Triều Khúc bạn dễ dàng để đi ra cầu Thanh Trì, sân bay nội thành Hà Nội.

2.Môi trường cây xanh.
Triều Khúc được hướng thiết kế theo mô hình xanh sạch đẹp và hiện đại, bạn quan sát mô hình dự án sẽ dễ dàng thấy có nhiều cây xanh được trồng xung quanh chung cư 69 Triều Khúc và trong mỗi căn hộ lại được trang trí thêm cây xanh, nhất là ban công và phòng khách.

Theo thống kế thì hầu như cây xanh chiếm đến 40% xung quanh dự án bao gồm công viên, khu vui chơi, hồ bơi...đặc biệt là có hẳn một khu sinh thái sạch đẹp, không khí tự nhiên để các hộ gia đình sinh hoạt và có được sức khỏe tốt nhất.

3.Thiết kế thông minh, thẩm mỹ cao và hiện đại.
Để xứng tầm với kiến trúc hiện đại của Đức, tất cả các căn hộ chung cư 69 Triều Khúc đều cao cấp được thiết kế giao hoà với thiên nhiên. Giải pháp này tạo ra môi trường sống thân thiện và hình ảnh kiến trúc thú vị.

Ngoài những thiết kế như một căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 2 ban công, 1 phòng bếp... thì đặc biệt hơn tất cả các phòng chức năng trong căn hộ đều sở hữu ít nhất một mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và gió, tầm nhìn rộng thoáng đều này vô cùng quan trọng trong vấn đề phong thủy.

4.Tiện ích dịch vụ thông minh.
Ở Triều Khúc bạn sẽ được phục vụ tận tình từ cơ sở vật chất trong lẫn ngoài, với 2 tầng cao cấp trang bị đầy đủ thiết bị an ninh tầng hầm để xe của bạn sẽ rất an toàn, thêm 2 tầng dành cho trung tâm thương mại có thể mua sắm, giải trí đầy đủ thích hợp cho những hộ có con nhỏ.

Mỗi tầng căn hộ sẽ được lắp đặt 3 thang máy 1 thang bộ, có hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn và máy phát điện dự trù cho trường hợp điện quá tải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét